Tin Tức & Sự Kiện
SINH VIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẬP GIỮA KHÓA TẠI QUÊ HƯƠNG GIA LAI

SINH VIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẬP GIỮA KHÓA TẠI QUÊ HƯƠNG GIA LAI

Hình 1: Nguyễn Gia Hân và Y Ny tại trụ sở UBND xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Vừa qua, hai sinh viên Khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật, trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh (Y Ny, Nguyễn Gia Hân) đã có mặt tại UBND xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai trình diện và triển khai thực hiện kế hoạch thực tập giữa khóa do TS. Phạm Văn Luân hướng dẫn.

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 04/6/2024, hai sinh viên đã gặp gỡ ông Nguyễn Quốc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao đổi, phát biểu cảm nghĩ của bản thân khi chọn UBND xã Biển Hồ thực tập và chị Lê Thị Loan – Công chức Văn hóa – Xã hội người sẽ hướng dẫn sinh viên thực tập giữa khóa. Trong buổi đầu tiên, hai sinh viên được tham quan các phòng làm việc của UBND xã và tiếp cận với Phòng Truyền thanh văn hóa – Thông tin, nơi sẽ gắn bó, học tập trong quá trình thực tập giữa khóa.

Hình 4: Sinh viên đang tiếp cận Phòng Truyền thanh văn hóa – Thông tin – Ảnh: Lê Thị Loan

Trong tuần đầu tiên thực tập, sinh viên đã có cơ hội được tham dự các hoạt động của cơ quan tổ chức như lễ khai mạc hoạt động hè, lễ phát động thúc đẩy chuyển đổi số và xây dựng khu dân cư, khu chợ Biển Hồ thanh toán không dùng tiền mặtvà tham gia và hỗ trợ cô chú ở UBND xã phục vụ hậu cần cho các cuộc họp khác…

Qua tuần mở đầu đợt thực tập đã hứa hẹn có những trải nghiệm thú vị giúp sinh viên thực tập gắn bó, tìm tòi những điều mới mẻ, học hỏi, trau dồi kiến thức khi được thực tập tại chính quê hương mình và đặc biệt hơn là xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai nơi có khu du lịch Biển Hồ được ví là “Đôi mắt xanh biếc” của TP. Pleiku.

Tin, ảnh: Y Ny, Gia Hân