Tin Tức & Sự Kiện
NHỮNG NGÀY ĐẦU THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN TẠI NHÀ TRUYỀN THỐNG KIẾN TRÚC SƯ HUỲNH TẤN PHÁT

NHỮNG NGÀY ĐẦU THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN TẠI NHÀ TRUYỀN THỐNG KIẾN TRÚC SƯ HUỲNH TẤN PHÁT

Trải qua hai tuần đầu tiên của kỳ TTGK tại Nhà Truyền thống KTS Huỳnh Tấn Phát, chúng em đã được học hỏi rất nhiều từ các anh chị ở tại nhà Truyền thống cũng như là từ Thầy Luân và Cô Thảo. Không chỉ tạo điều kiện cho chúng em làm quen với môi trường mà các anh chị còn tận tình hướng dẫn chúng em về chuyên môn cũng như là góp ý chỉnh sửa kế hoạch thực tập. Qua những góp ý chỉnh sửa nhóm SVTT đã bắt đầu hoàn thiện kế hoạch thực tập và đang trong quá trình thực hiện.

Nhóm SVTT đang trao đổi với Thầy Luân và Cô Thảo trong tuần thực tập đầu tiên

Bước vào tuần thứ hai của kỳ TTGK, nhóm SVTT đã được các anh chị hướng dẫn về các tài liệu liên quan đến KTS Huỳnh Tấn Phát như: Sự nghiệp kiến trúc và sự nghiệp cách mạng của ông cũng như những tư liệu về gia đình. Thông qua những tài liệu đã nghiên cứu đã giúp nhóm SVTT có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời của KTS Huỳnh Tấn Phát nói riêng và nhà Truyền thống nói chung thông qua các bảng trưng bày và các tủ hiện vật. Ngoài những thời gian học tập tiếp thu kiến thức, nhóm chúng em còn có dịp tham gia giúp đỡ Nhà Truyền thống lắp đặt phòng máy tính mới.

Chỉ mới đi được một nửa chặng đường của kì thực tập nhưng chúng em đã học được rất nhiều điều mà ở trường đại học chưa từng được trải nghiệm. Mong rằng, với tinh thần học hỏi, sự nhiệt huyết của nhóm SVTT cùng với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô cũng như các anh chị tại Nhà Truyền thống, các bạn sinh viên sẽ có một kỳ thực tập đáng nhớ và học hỏi được những kinh nghiệm đáng quý.

Nguyên Trang