Tin Tức & Sự Kiện
THỰC TẬP GIỮA KHÓA TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH BÌNH THUẬN: TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA SINH VIÊN

THỰC TẬP GIỮA KHÓA TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH BÌNH THUẬN: TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CỦA SINH VIÊN

Đã hai tuần trôi qua kể từ ngày nhóm sinh viên Khoa Quản lý văn hoá, nghệ thuật – Trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh triển khai kì thực tập giữa khoá tại Trung tâm văn hoá tỉnh Bình Thuận. Trong kỳ thực tập này, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tham gia và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, trong đó nổi bật là “Ngày Quốc tế Yoga tại Bình Thuận lần thứ X, năm 2024” và hoạt động phát sóng trực tiếp bóng đá EURO tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành tỉnh Bình Thuận.

Vào 5h00 sáng ngày 9 tháng 6 năm 2024, sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga tại Bình Thuận lần thứ X” đã diễn ra tại Bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết. Với hơn 500 người tham gia, sự kiện đã thành công rực rỡ, góp phần nâng cao nhận thức về lợi ích của yoga đối với sức khỏe tinh thần và thể chất.

Sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga tại Bình Thuận lần thứ X” đã diễn ra tại Bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết (Ảnh: Mỹ Quanh)
Người tham gia khởi động thoải mái trước buổi tập (Ảnh: Mỹ Quanh)

Tham gia sự kiện này đã giúp sinh viên có thêm kiến thức và kỹ năng về tổ chức và quản lý sự kiện, đồng thời hiểu rõ hơn về tính chất của các sự kiện diễn ra ngoài trời.

Chương trình giúp người dân nâng cao nhận thức về lợi ích của yoga đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. (Ảnh: Mỹ Quanh)

Ngoài ra, hoạt động phát sóng trực tiếp các trận đấu bóng đá EURO tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Phan Thiết là một trong những điểm nhấn độc đáo của kỳ thực tập.

Sân khấu và màn LED lớn được đầu tư hoành tráng của nhà phát sóng trực tiếp TV360 (Ảnh: Mỹ Quanh)

Sinh viên đã tham gia vào công tác chuẩn bị trong sự kiện và hỗ trợ phục vụ hàng ngàn người hâm mộ bóng đá tại đây. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em áp dụng kiến thức kỹ thuật vào thực tiễn, đồng thời học hỏi cách tổ chức và quản lý một sự kiện quy mô lớn.

Bộ phận âm thanh, kỹ thuật của sự kiện
Gian hàng, hoạt động đến từ TV360 và các đơn vị tài trợ
Sinh viên Khoa Quản lý văn hoá, nghệ thuật tham gia hỗ trợ sự kiện

Kỳ thực tập tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận không chỉ giúp sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế mà còn tạo điều kiện để các em phát triển kỹ năng mềm, học hỏi kinh nghiệm và khám phá bản thân. Những trải nghiệm quý báu này chắc chắn sẽ là hành trang vững chắc cho tương lai của các em.

(N. SVTT, TTVHBT)