Tin Tức & Sự Kiện
Giám đốc Điều hành mới tại Trung tâm Tia Sáng

Giám đốc Điều hành mới tại Trung tâm Tia Sáng

5


TNV VID Bến Tre và GĐ Vũ Quỳnh Anh

Trong 2 năm gần đây, bà Quỳnh Anh đã đảm nhiệm vị trí Quyền Giám đốc và sau đó là Cố vấn củaTrung tâm Tia Sáng. Bà Quỳnh Anh có 17 năm công tác với Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) ở nhiều vị trí chiến lược khác nhau, gần đây nhất là vị trí Phó Giám đốc SNV Việt Nam. Bà Quỳnh Anh có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển và quản lý khối tư nhân, cụ thể trong các mảng xây dựng chính sách, xây dựng và quản lý chương trình, đánh giá và phát triển thị trường dịch vụ, phát triển chuỗi giá trị, phát triển tổ chức và quản lý chuyển đổi. Bà tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có bằng Thạc sĩ Kinh doanh cho nhà quản lý của Viện Công Nghệ châu Á, Thái Lan.

Ông Lê Đình Long, người trong một năm qua đã làm việc tích cực để phát triển Trung tâm Tia Sáng, sẽ tiếp tục hỗ trợ Trung tâm ở vị trí Giám đốc Phát triển, theo đó chịu trách nhiệm quản lý chương trình phát triển doanh nghiệp xã hội và phát triển mạng lưới.

Tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ lãnh đạo mới của Trung tâm Tia Sáng. Chúng tôi luôn hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt thành của Quý vị như trong suốt thời gian vừa qua.

 
Trân trọng,

Đặng Hoàng Giang
Chủ tịch
Hội đồng Quản trị Trung tâm Tia Sáng

(TNV-STT TH)